Các cựu sinh viên đáng chú ý bao gồm cựu Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Evan Bayh (Dân chủ - Indiana), Dân biểu Hoa Kỳ Robert Latta (Cộng hòa - Ohio), David Buckley - cựu Tổng Thanh tra Cơ quan Tình báo Trung ương và các nhạc sĩ nổi tiếng Lee Cantelon và Paul Cantelon.

Trường Christian Christian Fairfax một lần nữa được vinh danh là một trong những trường cao đẳng và đại học hàng đầu của Virginia Living năm 2020. Ủy ban giải thưởng đã rất ấn tượng với các tiêu chuẩn học tập cao của trường Fairfax Christian, học sinh đa dạng, cung cấp tuyển sinh đại học, và xếp lớp nâng cao, STEM và kinh doanh, Chương trình danh dự.

Trường Christian Christian Fairfax đã trao hơn 2.000.000 đô la Học bổng và Hỗ trợ Học phí trong năm 2019 - 2020. Các kế hoạch Học bổng và Hỗ trợ Học phí của Trường Christian Fairfax sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên thị trường để tùy chỉnh hỗ trợ học phí. Chương trình này tương tự như các chương trình học phí được sử dụng bởi nhiều trường cao đẳng và đại học.

Trong hơn năm mươi năm, sinh viên tốt nghiệp trường Christian Fairfax đã theo học các trường đại học hàng đầu. Học sinh trung học của chúng tôi được chuẩn bị cho các khóa học cấp độ đại học, bao gồm hơn hai mươi lớp Advanced Plocation® và các khóa học Ghi danh Cao đẳng. Chuẩn bị SAT® được tích hợp vào chương trình giảng dạy. Một loạt các môn tự chọn đầy thách thức cho phép sinh viên thiết lập chuyên môn về viết lách, khoa học máy tính, kinh tế, kinh doanh, khoa học phòng thí nghiệm, nghệ thuật và âm nhạc. Học sinh được khuyến khích phát triển khả năng độc đáo của họ. Chương trình toàn diện của chúng tôi mang đến cho sinh viên một nền tảng phi thường sẽ mang lại lợi ích cho họ trong suốt cuộc đời. Học sinh đạt được mức độ cao về phát triển đạo đức, tinh thần và xã hội. Có một sự nhấn mạnh về trách nhiệm cá nhân và sự lãnh đạo và sự độc lập được khuyến khích.

Các giáo viên tài năng đặc biệt chuẩn bị cho sinh viên với kỷ luật tự trọng, tập trung và quyết tâm cá nhân mà họ cần để vượt trội tại các trường đại học hàng đầu. Quy mô lớp học nhỏ của chúng tôi cho phép sinh viên tương tác và nhận được sự quan tâm cá nhân từ các giảng viên.

Học sinh trung học có tùy chọn nhận Bằng danh dự nâng cao với sự tập trung vào STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học), Kinh doanh và Kinh tế hoặc Nghệ thuật & Thư. Khóa học này hướng sinh viên tập trung vào tập trung, nơi sẽ chuẩn bị cho họ nhập học tại các trường đại học hàng đầu. Các lớp bắt buộc bao gồm các chương trình Ghi danh kép và Nâng cao.

Học sinh trung học có một loạt các hoạt động ngoại khóa và ngoại khóa để lựa chọn bao gồm âm nhạc, kịch, thể thao cạnh tranh và câu lạc bộ.