Atchison là nơi có trung tâm mua sắm ở trung tâm thành phố, nhiều doanh nghiệp do gia đình sở hữu và các nhà hàng, tiệm ăn, cửa hàng tạp hóa địa phương và nhà hàng thức ăn nhanh. Có 4 khách sạn ở Atchison, giúp phụ huynh rất dễ dàng lên kế hoạch cho một chuyến đi khi đến thăm con mình.

Học viện Maur Hill - Mount đã chào đón và giáo dục sinh viên quốc tế từ những năm 1930! Trường có các cựu sinh viên trên khắp thế giới, đại diện cho hơn 75 quốc gia, sứ mệnh của trường là: Sống Niềm Tin; Theo đuổi sự thật; Phấn đấu vì sự Xuất sắc. Trường đào tạo những sinh viên giỏi có hoài bão và có định hướng để nâng cao bản thân lên một cấp độ khác khi học tập trong một cộng đồng gắn bó.

Sinh viên có thể nộp đơn cho học kỳ mùa thu (tháng 8) hoặc mùa xuân (tháng 1). Học sinh nên nộp đơn sớm để có thời gian cho quá trình xin thị thực sinh viên. Tất cả sinh viên quốc tế đều được bảo lãnh theo visa du học F-1, trường cấp I-20 cho sinh viên. Học sinh có thể đăng ký từ lớp 9 - 11, nếu đăng ký vào lớp 12 vui lòng liên hệ Văn phòng tuyển sinh trước khi bắt đầu nộp hồ sơ.

Chi phí: $34,450 / năm bao gồm học phí, nhà ở, bữa ăn, hỗ trợ tiếng Anh, bổ trợ ACT / SAT/ TOEFL, thể thao, sách vở, phương tiện công cộng cuối tuần, các hoạt động trong khuôn viên trường, đồng phục, bảo hiểm

Học bổng dành cho học sinh xuất sắc, liên hệ với nhà trường.

Dịch vụ y tế ở Atchison

Trường có mối quan hệ tuyệt vời với nhiều chuyên gia y tế bao gồm các bác sĩ và y tá địa phương tại Bệnh viện Atchison, nha sĩ, bác sĩ chỉnh nha, bác sĩ đo thị lực, bác sĩ chỉnh hình, bác sĩ trị liệu và dược sĩ tại CVS và Walmart. Sức khỏe và hạnh phúc của học sinh là vô cùng quan trọng, chúng tôi rất may mắn khi có những người tuyệt vời ở Atchison, họ sẵn sàng để hỗ trợ bất cứ lúc nào.

Tất cả các cuộc hẹn được lên lịch bởi Giám đốc Ký túc xá với sự chấp thuận của phụ huynh. Trong quá trình ghi danh, phụ huynh phải cung cấp cho nhà trường hồ sơ tiêm chủng của con em mình, hồ sơ nha khoa gần đây nhất, bảo hiểm y tế (học sinh nội trú trong nước) và danh sách các loại thuốc và bệnh dị ứng (nếu có).

Các hỗ trợ dành cho học sinh

  1. Học sinh có Thời gian học tập cá nhân ILT
  2. Nếu một học sinh có điểm học tập dưới 70% thì thời gian học tập cá nhân sẽ phải chuyển thành thời gian học tập bắt buộc MLT cho đến khi nào học sinh đạt được mục tiêu do giáo viên đề ra.
  3. Nếu học sinh cần được hỗ trợ nhiều hơn thì thời gian MLT sẽ chuyển thành thời gian học tập có cấu trúc SLT. Học sinh sẽ được dạy kèm và được giao bài tập về nhà. Giáo viên sẽ làm việc với từng học sinh cho đến khi sự cải thiện được nhìn thấy trong điểm học tập và cam kết của họ.
  4. Học sinh lớp 9 – Freshman: sẽ được thiết kế một khóa học đặc biệt để xây dựng kỹ năng học tập và phát triển các thói quen tích cực trong môi trường học tập mới.
  5. Học sinh lớp 12 – Senior: được thiết kế riêng một lớp học để khám phá các lựa chọn nghề nghiệp và lựa chọn các trường Đại học. Giáo viên sẽ giúp hỗ trợ cá nhân nộp đơn vào các trường Đại học, xem xét bài luận và những hỗ trợ cần thiết khác.
  6. Khóa luyện thi ACT / SAT

Với 98% sinh viên tốt nghiệp tiếp tục học vào các trường cao đẳng trên khắp cả nước hàng năm, việc chuẩn bị để đạt được các chấp nhận và học bổng là một phần quan trọng trong quá trình học tập và hỗ trợ của học sinh tại Học viện Maur Hill - Mount. Học sinh sẽ học các chiến lược cụ thể cho từng phần của bài kiểm tra, áp dụng những chiến lược tốt nhất phù hợp nhất với tư cách là một thí sinh, và sau đó tham gia các kỳ thi thực hành để áp dụng và đánh giá sự tiến bộ. Khóa học sẽ cam kết số tuần tập trung cụ thể cho từng phần của kỳ thi, các kỹ thuật và xây dựng kỹ năng, bao gồm cả những kỹ năng liên quan đến quản lý thời gian và tâm lý khi làm bài kiểm tra.

  1. Khóa luyện thi TOEFL (chỉ dành cho sinh viên quốc tế)

Không phải tất cả các trường đại học và cao đẳng của Hoa Kỳ và toàn cầu đều yêu cầu điểm TOEFL để nhập học, nhưng trường có cung cấp khóa học chuẩn bị cho sinh viên quốc tế trong trường hợp bắt buộc và sinh viên muốn được hỗ trợ thêm. Lớp học này thuộc Khoa ESL, nơi sinh viên rèn luyện các kỹ năng ngữ pháp và viết, đồng thời hoàn thành các bài kiểm tra thực hành được thiết kế cho từng phần của bài thi TOEFL chính thức (đọc, nói, nghe, viết)