Trường cũng được Bộ An Ninh Nội địa của Chính phủ Hoa Kỳ chấp thuận cấp đơn I-20 cho sinh viên quốc tế để xin thị thực F-1.

BIA ngoài việc giảng dạy chương trình Dự bị đại học nhằm đào tạo sinh viên có thể vượt qua các thử thách để đủ tiêu chuẩn vào đại học. Bên cạnh đó trường cũng đào tạo các khóa tiếng Anh để bổ trợ cho sinh viên quốc tế.

BIA là 1 trong 7 trường phổ thông trung học đào tạo Hội họa tốt nhất bang Connecticut.

Chi phí nội trú: USD$ 41,900 (học phí & ăn ở)

Chương trình học tại BIA:

Sinh viên phải hoàn thành tối thiểu 24 tín chỉ để tốt nghiệp. Các khóa học bắt buộc bao gồm

  • 4 năm tiếng Anh
  • 3 năm toán học
  • 3 năm khoa học (tổng cộng 7 tín chỉ về toán và khoa học)
  • 2 năm ngoại ngữ
  • Và các môn tự chọn khác
  • Một tín chỉ đáp ứng 200 phút học mỗi tuần.
  • Tỷ lệ tốt nghiệp 93 – 100 đạt điểm A.

Tại BIA, sinh viên được học tập tám lĩnh vực bao gồm:

  1. Tiếng Anh: Mục tiêu đạt được trình độ nâng cao của bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, quen thuộc với văn học thế giới và Mỹ.
  2. Toán: Mục tiêu thành thạo toán nâng cao, hiểu được vai trò và ứng dụng của toán học trong cuộc sống hàng ngày.
  3. Lịch sử: Học sinh sẽ có được kiến thức nền tảng, sự hiểu biết và đánh giá cao kinh nghiệm lịch sử và văn hóa của Mỹ cũng như các nền văn hóa thế giới khác, tầm quan trọng của địa lý, giao thông vận tải, kinh tế, thông tin liên lạc và chính trị.
  4. Khoa học: Học sinh sẽ hiểu các quan điểm khoa học tập trung vào các khoa học thực nghiệm chính và giải quyết trách nhiệm của họ trong việc chăm sóc môi trường và tài nguyên thiên nhiên.
  5. Giáo dục thể chất: Học sinh sẽ tham gia một khóa học về sức khỏe và có được trải nghiệm toàn diện về các môn thể thao đồng đội và cá nhân. Các em sẽ học được giá trị của thể chất, sức khỏe thể chất và tinh thần tốt, và lối sống lành mạnh và có nguyên tắc là nền tảng cho hạnh phúc cá nhân và gia đình.
  6. Hội họa: Học sinh sẽ hiểu biết thẩm mỹ và đánh giá cao âm nhạc, khiêu vũ, kịch, và các hình thức khác như phim, video, nghệ thuật kỹ thuật số và nghệ thuật đa phương tiện.
  7. Ngôn ngữ thứ hai: Học sinh sẽ đạt được khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ hai trong bốn lĩnh vực kỹ năng
  8. Công nghệ: Học sinh sẽ đạt được thành thạo cơ bản về sử dụng máy tính và các kỹ năng nghiên cứu và có thể tích hợp những kỹ năng này vào mọi lĩnh vực học tập. Các em sẽ hiểu các xu hướng công nghệ và ứng dụng nghề nghiệp của các xu hướng đó.