Du học là cách tiếp cận hiệu quả nhất để mang lại cho sinh viên kinh nghiệm sống, ngoại ngữ, chuyên môn và các kỹ năng làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế. Các bạn sinh viên hãy nhanh chóng chuẩn bị hành trang du học cho bản thân, giành lấy những suất học bổng đáng quý để tiết kiệm cho hành trình du học của các bạn.

Một trong những cơ hội giành học bổng vào ngày 7/4/2015:

  • Phỏng vấn học bổng trực tiếp và qua skype với Giám đốc Tuyển sinh khu vực Châu Á – Tập đoàn giáo dục Kaplan: Mr Sam Tam.
  • Thời gian: 5h30 chiều ngày 7/4/2015
  • Địa điểm: Tầng 4, Số 121 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Cách Vincom Bà Triệu 400m
  • Khách mời Đặc biệt: Mai Quốc Cường – IELTS 8.0, đã nhận được học bổng toàn phần tại trường Raffle, trường cấp 3 nổi tiếng của Singapore. Cường đang hướng tới học bổng của đại học Pace – New York.

Đăng ký tại nova.edu.jsc@gmail.com hoặc gọi điện thoại theo số: 04 6273 4959 / 0984 829 806 để biết thông tin chi tiết.

Kaplan International College hiện nay là nơi học tập và trải nghiệm của hơn 14.000 sinh viên quốc tế cho các khóa dự bị đại học, năm 1 đại học và dự bị thạc sỹ với 12 trụ sở trên khắp nước Anh và Mỹ. Kaplan là con đường ngắn và thành công nhất dẫn bạn đến với những trường Đại học khó nhất với danh tiếng hàng đầu:

1. UK:

  1. University of Glasgow,
  2. University of Liverpool,
  3. City University London,
  4. University of Westminster,
  5. Nottingham Trent University,
  6. University of Bournemouth,
  7. University of Brighton,
  8. University of West of England,
  9. Cranfield University,
  10. University of York

2. U.S:

  1. Pace University (New York);
  2. & Northeastern University (Boston).

Hiện nay với chính sách mở cửa của chính phủ, sinh viên Việt Nam sẽ có thêm cơ hội tiếp cận nền giáo dục của các cường quốc trên thế giới.Mọi người lầm tưởng đi du học ở Anh và Mỹ cần phải có nguồn tài chính thật vững chắc,tuy nhiên nếu so sánh với các nước như Úc và New Zealand thì học phí ở Anh và Mỹ tương đối phải chăng với năm học được rút ngắn hơn, sinh hoạt phí thực tế cũng thường ít hơn nhiều so với yều cầu chứng minh chi phí sinh hoạt của chính phủ đề ra. Ngoài ra, hầu hết sinh viên tại Anh đều được giảm đến 40% chi phí đi lại khi sử dụng các phương tiện công cộng và rất nhiều những hỗ trợ y tế,cộng đồng khác.

Du học cùng với Kaplan, sinh viên được giảng dạy trong môi trường học thuật được trang bị đầy đủ trang thiếp bị hiện đại. Sĩ số lớp học nhỏ (12 đến 15 sinh viên một lớp) và sinh viên được hỗ trợ tuyệt đối với chương trình dạy phụ đạo một thầy một trò,các hoạt động ngoại khóa bổ trợ thú vị giúp cho sinh viên phát triển một cách tốt nhất về tư duy cũng như thể chất phù hợp với từng người.

Chương trình đào tạo:

  • Khóa học Tiếng Anh - English for Academic Purpose (EAP):
  • Khóa học dự bị Quốc Tế - International Foundation Certificate:
  • Cao Đăng – Diploma:
  • Dự bị Thạc sĩ - Pre Master:

Yêu cầu đầu vào:

Sinh viên từ 17 tuổi trở lên, Ielts từ 4.0 trở lên với các kỹ năng trên 4.0; Sinh viên đã có IELTS 4.5 với các kỹ năng trên 4.0 được vào thẳng khóa học chính.

Chi phí sinh hoạt: £820 - £1020/ tháng

Các kỳ khai giảng: Tháng 1; 2; 3; 5; 6; 7; 9; 10.

Kaplan dành tặng các suất học bổng lên đến 200 triệu VN đồng cho sinh viên có thành tích tốt và dự định đến Anh và Mỹ trong năm 2015.