Mỗi thành phố dưới đây đều có rất nhiều điểm tham quan, đồ ăn ngon và người dân thân thiện, mặc dù ban đầu là một sinh viên quốc tế có thể hơi nản lòng, nhưng sinh viên nhất định sẽ cảm thấy như đang ở nhà ngay lập tức.

LONDON

Sự tập trung đông đảo của các trường đại học đẳng cấp thế giới không phải là lý do duy nhất khiến thủ đô được xếp hạng là thành phố sinh viên tốt nhất trên thế giới theo Xếp hạng các Thành phố Tốt nhất dành cho Sinh viên năm 2022 của QS. Điều tuyệt vời về London là nó vừa mang tính chất Anh quốc vừa mang tính quốc tế vô cùng tuyệt vời.

Là thành phố thủ đô, đây là tâm điểm của văn hóa và giải trí Vương quốc Anh, nhưng nó cũng là một trong những thành phố đa dạng nhất trên hành tinh, một thành phố sôi động chắc chắn sinh viên sẽ yêu thích.

MANCHESTER

Manchester là một trong những thành phố sinh viên hàng đầu nhờ có một số trường đại học đẳng cấp thế giới và nền văn hóa sinh viên đặc biệt. Các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ thành phố này bao gồm Oasis, Joy Division, The Stone Roses và The Smiths, vì vậy nếu sinh viên yêu thích âm nhạc, các bạn sẽ thấy rất hứng thú. 

Không giống như nhiều thành phố khác, nơi các trường Đại học nằm ở nhiều vị trí khác nhau, ba trường đại học của Manchester và khu ký túc xá, đều tập trung lại với nhau ở phía nam trung tâm thành phố. Điều này mang lại thuận lợi cho sinh viên trong việc đi lại và vào trung tâm thành phố.

BRISTOL

Đây là quê hương của hai trường đại học đẳng cấp thế giới, Đại học Bristol và Đại học West of England, Bristol còn là trung tâm kinh doanh, văn hóa và giáo dục hàng đầu của khu vực.

Năm 2015, Bristol là thành phố đầu tiên của Anh được nhận danh hiệu Thủ đô Xanh của Châu Âu. Bristol cũng là nơi Banksy đến; nghệ sĩ graffiti khó nắm bắt có một bộ sưu tập khổng lồ các tác phẩm nghệ thuật nổi bật trên các đường phố, bức tường và cây cầu trên khắp thế giới, và đã truyền cảm hứng cho một thế hệ mới xuống đường để tạo ra nghệ thuật sáng tạo và năng động.