• Bournemouth University (BU): BU là một trong những trường đại học sáng tạo và tiến bộ nhất của Vương quốc Anh. Trường đã hai lần được trao tặng The Queen’s Anniversary Prize – giải thưởng cao quý nhất trong lĩnh vực giáo dục đại học tại Vương quốc Anh.

Đại học Bournemouth (BU) chào đón sinh viên từ khắp nơi trên khắp thế giới. Nằm ở bờ biển phía Nam của Anh, cách London chưa tới 2 giờ đi tàu, cộng đồng trường Bournemouth bao gồm hơn 17,000 sinh viên đến từ 125 quốc gia khác nhau. 

BU nổi tiếng bởi sự đa dạng chuyên ngành và chương trình học. Trường đặc biệt có thế mạnh trong các ngành Lữ hành, Quản lý sự kiện và Du lịch (xếp thứ 9), Báo chí, Xuất bản và Quan hệ công chúng (xếp thứ 20), Nghiên cứu Truyền thông (xếp thứ 25), Marketing (xếp thứ 25), Sản xuất Phim và Nhiếp ảnh (xếp thứ 30), Khoa học máy tính và Hệ thống thông tin (xếp thứ 40).

Trong quá trình học tại BU, sinh viên được giảng dạy nhiệt tình và học tập trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp với sự hỗ trợ tuyệt vời của đội ngũ nhân viên của trường. Chất lượng của BU được phản ánh qua tính hiệu quả của phương pháp giảng dạy (xếp thứ 5), chất lượng của các nghiên cứu khoa học, cơ sở vật chất mang tầm cỡ quốc tế và tỉ lệ sinh viên có việc làm cao (93%).

    • University of Brighton

ĐH Brighton nằm gần bờ biển phía Nam, ngay trung tâm thành phố Brighton, cách London khoảng một giờ và cách sân bay quốc tế Gatwick khoảng nửa giờ. Brighton là thành phố năng động, nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố về cảnh quan môi trường, cơ sơ hạ tầng và văn hóa đặc trưng, thu hút hàng nghìn sinh viên quốc tế mỗi năm.

ĐH Brighton là trường đại học có uy tín cao trên toàn thế giới về chất lượng giảng dạy nên đã thu hút được rất nhiều sinh viên quốc tế theo học. Trong số 22,000 sinh viên đang theo học tại trường, 1.400 là sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

ĐH Brighton đào tạo đa ngành. Trường đặc biệt có thế mạnh trong các ngành Thời trang & Dệt may (xếp thứ 3), Nghệ thuật (xếp thứ 8), Y tế (xếp thứ 9), Kiến trúc (xếp thứ 12), Dược (xếp thứ 14). Trường cũng hỗ trợ định hướng nghề nghiệp tương lai lâu dài và tìm kiếm cơ hội thực tập cho sinh viên. Nhờ thế mà tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường của ĐH Brighton là 92%.

    • University of Birmingham

Birmingham là thành phố lớn thứ 2 của Vương quốc Anh và chỉ mất 1.5 giờ đi tàu từ thủ đô London. Birmingham nằm ở vị trí rất thuận lợi cho việc đi lại tới những địa điểm khác của nước Anh, tới Châu Âu và các điểm đến quốc tế và gần với những di tích lịch sử như Stratford-upon-Avon (nơi sinh của Shakespeare) và thành phố Oxford.

Đại học Birmingham được thành lập năm 1900, có bề dày lịch sử hơn một thế kỉ và là thành viên của Russell Group – nhóm các trường đại học uy tín nhất Vương quốc Anh. Đây cũng là một trong những trường đại học có cộng đồng sinh viên quốc tế lớn nhất nước Anh. Trường nằm trong Top 1% các trường đại học hàng đầu thế giới, đứng thứ 13 trong bảng xếp hạng của Guardian University Guide 2017 và đứng thứ nhất tại Anh về tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp (Times and Sunday Timess Good University Guide 2016). Trường có thế mạnh ở nhiều chuyên ngành: Kỹ thuật hóa học (xếp thứ 3), Giáo dục, Xã hội học (xếp thứ 4), Kỹ thuật cơ khí (xếp thứ 6), Tâm lý học (xếp thứ 8), Chính trị (xếp thứ 14), Luật (xếp thứ 17).

Tọa lạc tại một trong 10 khu học xá đẹp nhất của Vương quốc Anh, ĐH Birmingham có cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy tiến bộ, chất lượng dịch vụ hàng đầu; nhờ thế mà sinh viên có được trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian theo học tại trường.

    • Aston University

Đại học Aston được thành lập vào năm 1895 như một trường kĩ thuật; vào năm 1956 nó trở thành trường công nghệ tiên tiến đầu tiên ở Anh. Trường nằm tại trung tâm của thành phố Birmingham – thành phố lớn thứ 2 ở Anh và có vị trí chiến lược trong mạng lưới đường cao tốc quốc gia và là trung tâm của mạng lưới đường sắt ở Anh, chỉ mất gần 1.5 giờ để đến London bằng tàu hỏa.

ĐH Aston đứng thứ 2 về chất lượng giảng dạy (xếp hạng củaGuardian University Guide 2017 Times Higher Education). Trường luôn nằm trong Top 30 trường đại học hàng đầutại Anh và Top 20 trường đại học có tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp cao.

ĐH Aston nổi bật về các chuyên ngành như Kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Kinh tế, Quản lý, Marketing. Đặc biệt, Aston Business School nằm trong top 1% các trường kinh doanh hàng đầu trên thế giới và được công nhận bởi ba tổ chức uy tín là AMBA, AACSB và EQUIS.

    • The University of Nottingham

Thành lập vào năm 1881, ĐH Nottingham là một trường đại học tuyệt vời với bề dày lịch sử lâu đời và nằm trong nhóm trường đại học uy tín nhất Vương quốc Anh, Russell Group. ĐH Nottingham nằm trong Top 75 trường đại học hàng đầu thế giới (QS University World 2016/17) và Top 15 trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh (Shanghai Academic Ranking 2016). ĐH Nottingham có 5 khu học xá tại Nottingham, Anh (University Park , Sutton Bonington, Jubilee, King’s Meadow và the Medical School) và 2 khu học xá ở Malaysia và Trung Quốc.

ĐH Nottingham đặc biệt có thế mạnh trong các ngành Dược (xếp thứ 4), Kỹ thuật điện tử, Luật (xếp thứ 5), Nghiên cứu Truyền thông (xếp thứ 6), Tài chính & Kế toán (xếp thứ 9), Quản trị kinh doanh & Marketing (xếp thứ 10), Kiến trúc (xếp thứ 12). Được đào tạo bởi các giảng viên lâu năm, giàu kinh nghiệm và học tập trong môi trường hiện đại và năng động nên sinh viên tốt nghiệp từ ĐH Nottingham thường được săn đón bởi các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Vương quốc Anh.

    • Nottingham Trent University

Nottingham Trent University nằm tại thành phố Nottingham, nằm trong Top 10 thành phố có chi phí sinh hoạt hợp lý nhất cho sinh viên (NatWest Student Living Index 2016).

Là một trường đại học mới, ĐH Nottingham Trent có thế mạnh trong các ngành học sáng tạo như Thời trang & Dệt may (xếp thứ 5), Xây dựng (xếp thứ 10), Báo chí, Xuất bản và Quan hệ công chúng (xếp thứ 12), Kiến trúc (xếp thứ 15), Nghệ thuật & Thiết kế (xếp thứ 20). Trường có chất lượng giảng dạy xếp thứ 15 tại Vương quốc Anh và tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp là 93%. Ngoài ra, 90% các nghiên cứu của trường đạt chất lượng quốc tế (Research Excellence Framework 2014).

    • University of York

ĐH York có khu học xá rộng khoảng 500 ha tại thành phố York, nơi được bình chọn là thành phố an toàn nhất trên thế giới (Post Office Travel Insurance survey 2015).

ĐH York là thành viên của Russell Group, nhóm trường đại học uy tín nhất Vương quốc Anh và nằm trong Top 20 trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh. Trường có thế mạnh trong các ngành Hóa học (xếp thứ 5), Giáo dục, Chính sách xã hội (xếp thứ 9), Khoa học máy tính (xếp thứ 11), Kỹ thuật điện tử (xếp thứ 15).

ĐH York nổi tiếng với chất lượng nghiên cứu khoa học (83% nghiên cứu của trường được xếp loại hàng đầu thế giới) và tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp (94%). Không chỉ chú trọng đến chất lượng giảng dạy, trường cũng đầu tư khoảng 750 triệu bảng Anh vào việc xây dựng cơ sở vật chất hiện đại nhằm đem đến cho sinh viên trải nghiệm tốt nhất khi học tập tại đây.

    • University of the West of England (UWE Bristol)

Đại học West of England (UWE Bristol) là trường đại học hiện đại và không ngừng lớn mạnh, tọa lạc tại trung tâm thành phố cảng thịnh vượng Bristol, thành phố lớn thứ 8 và được bình chọn là thành phố đáng sống nhất của Vương quốc Anh (The Sunday Times 2014).

UWE Bristol là trường đại học quốc tế với sinh viên đến từ hơn 140 quốc gia. Website tư vấn nghề nghiệp dành cho sinh viên quốc tế của trường đã đạt được giải thưởng cao nhấtWinner of Outstanding International Student Strategytại The Times Higher Awards 2015. Trường nổi trội ở các chuyên ngành như Triết học (xếp thứ 4), Quản lý đất đai (xếp thứ 6), Xây dựng (xếp thứ 11), Kiến trúc (xếp thứ 12), Kỹ thuật (xếp thứ 14), Giáo dục (xếp thứ 15). Tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm là 95%.

Hiệu quả giảng dạy tại UWE Bristol nằm trong Top 15 của Vương quốc Anh. Trường cũng liên tục đầu tư phát triển cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy và học tập. Trường đã đầu tư 50 triệu bảng Anh vào Trung tâm học tập chuyên ngành Kinh doanh và Luật; địa điểm này sẽ mở cửa vào mùa xuân năm 2017.

    • University of Westminster

ĐH Westminster được thành lập năm 1838, tiền thân là Học viện Kỹ thuật Hoàng gia - một trong những học viện kỹ thuật đầu tiên và lâu đời nhất ở Anh. Hiện nay, ĐH Westminster nằm trong Top 100 trường đại học quốc tế nhất thế giới (Times Higher Education 2016) và thu hút sinh viên hơn 5,000 sinh viên quốc tế từ 169 quốc gia.

ĐH Westminster có thế mạnh trong các ngành Thời trang & Dệt may (xếp thứ 5), Báo chí, Xuất bản và Quan hệ công chúng (xếp thứ 7), Lữ hành, Quản lý sự kiện và Du lịch (xếp thứ 13), Nghiên cứu truyền thông (xếp thứ 18), Nghiên cứu Điện ảnh & Truyền thông (Top 20), Nghệ thuật & Thiết kế (Top 25). Những nghiên cứu của trường về Kinh doanh, Ngôn ngữ học và Nghiên cứu Truyền thông được xếp hạng hàng đầu thế giới.

ĐH Westminster đề cao tính thực tiễn trong việc đào tạo sinh viên. Hiệu quả giảng dạy của trường nằm trong Top 10 của Vương quốc Anh.

    • University of Liverpool

Đại học Liverpool được thành lập năm 1881 và là thành viên của Russell Group, nhóm trường đại học uy tín hàng đầu của Vương quốc Anh. Trường thường xuyên nằm trong Top 1% trường đại học hàng đầu thế giới và đã có 9 nhà khoa học đạt giải thưởng Nobel danh giá. Vì thế, ĐH Liverpool thu hút 7,700 sinh viên quốc tế đến từ 127 quốc gia trên thế giới.

ĐH Liverpool tọa lạc tại thành phố cảng xinh đẹp và sôi động Liverpool, Anh. Liverpool được biết đến trên toàn thế giới với một nền lịch sử lâu đời và những nét văn hóa đặc trưng. Nằm cách thủ đô London 350km, đây là thành phố đông dân thứ 5 của nước Anh. Liverpool cũng là thành phố có mức chi phí sinh hoạt rẻ thứ hai dành cho sinh viên tại Anh (Natwest Student Index 2016).

Các ngành thế mạnh của ĐH Liverpool: Giải phẫu và Sinh lý học (xếp thứ 1), Vật lý trị liệu (xếp thứ 4), Khoa học pháp y và Khảo cổ học (xếp thứ 5) Marketing (xếp thứ 10), Kỹ thuật hàng không (xếp thứ 15), Kỹ thuật (xếp thứ 15), Dược (Top 20).

Bên cạnh chất lượng đào tạo xuất sắc, ĐH Liverpool còn có cơ sở vật chất hiện đại và chú trọng vào việc định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Trường nằm trong Top 20 trường đại học được săn đón bởi các nhà tuyển dụng và có tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp là 83%.

    • University of Glasgow

Đại học Glasgow được thành lập vào năm 1451 và là trường Đại học lâu đời thứ tư của Vương Quốc Anh. Trường là thành viên của nhóm tinh hoa Russell Group và Universitas 21. 

ĐH Glasgow có khu học xá ở phía Tây thành phố Glasgow, thành phố lớn nhất của Scotland. Glasgow rất náo nhiệt, sôi động và được bình chọn là thành phố thân thiện nhất thế giới (Rough Guides 2014). Trường cách Sân bay quốc tế Glasgow 20 phút. Nhờ hệ thống giao thông đường sắt, đường bộ và đường hàng không tuyệt vời, sinh viên có thể dễ dàng khám phá các địa danh khác ở Vương Quốc Anh và Châu Âu.

Các ngành học nổi bật tại ĐH Glasgow: Tài chính & Kế toán (xếp thứ 3), Kỹ thuật điện tử (xếp thứ 4), Khoa học thể thao (xếp thứ 5), Kỹ thuật hàng không (xếp thứ 5), Luật (xếp thứ 7), Công trình dân dụng (xếp thứ 8), Khoa học máy tính (xếp thứ 13).

Là trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh trong giảng dạy và nghiên cứu, Đại học Glasgow dành cho sinh viên quốc tế sự chăm sóc hoàn hảo nhất. Trường nằm trong Top 5 trường có mức độ hài lòng của sinh viên cao nhất (Llyods Satisfaction Survey 2014).

    • City, University of London

Tọa lạc ở trung tâm thủ đô London, thành phố học thuật hàng đầu thế giới, City, University of London nằm trong Top 20 trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh (Guardian University Guide 2017). Trường đặc biệt có thế mạnh trong các ngành Kinh doanh, Kỹ thuật, Khoa học y tế, Luật và Truyền thông. Cass Business School là một trong những trường kinh doanh hàng đầu thế giới và được công nhận bởi ba tổ chức vô cùng uy tín là AACSE (Advance Collegiate Schools of Business), EQUIS (European Quality Improvement System) và AMBA (Association of MBAs).

City, University of London là một trường đại học quốc tế với sinh viên đến từ hơn 150 quốc gia. Trường rất tự hào về cộng đồng sinh viên đa văn hóa cũng như sự hỗ trợ hàng đầu dành cho sinh viên quốc tế của mình. Trường cũng rất chú trọng đến việc hỗ trợ tìm kiếm cơ hội thực tập cho sinh viên. Sinh viên của City, University of London có cơ hội tiếp cận hơn 5,000 nhà tuyển dụng. Đặc biệt, sinh viên tốt nghiệp từ Cass Business School có mức lương trung bình cao hàng đầu tại Vương quốc Anh (Emolument National Survey 2015).

    • Cranfield University

Đại học Cranfield được thành lập vào năm 1946 và là một trong các tổ chức chuyên môn hàng đầu của Vương quốc Anh. Trường đã 4 lần được trao tặng giải thưởng danh giáQueen’s Anniversary Prize for Further and Higher Education. Đặc biệt, Cranfield School of Management nằm trong số 1% trường kinh doanh trên thế giới được công nhận bởi cả 3 tổ chức uy tín là AACSB, AMBA và EQUIS. 

ĐH Cranfield giảng dạy các chương trình cao học và đặc biệt có thế mạnh trong ngành Kỹ thuật & Công nghệ (xếp thứ 1 tại Vương quốc Anh) và Cơ khí (Top 30 thế giới). Trường đã và đang cam kết phục vụ nghiên cứu ứng dụng trong các ngành khoa học, công nghệ và quản lý. Trường hoạt động trong 2 cơ sở, tại Cranfield ở Bedfordshire và Shrivenham ở Wiltshire. Với hơn 1,500 đối tác kinh doanh tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, ĐH Cranfield đem đến cho sinh viên nhiều lợi thế trong quá trình xin việc sau khi tốt nghiệp.

    • University of Aberdeen

University of Aberdeen tọa lạc tại thành phố Aberdeen, Scotland.  Không chỉ là một thành phố tuyệt đẹp, Aberdeen hiện còn là trung tâm của ngành Năng lượng tại châu Âu.

ĐH Aberdeen được thành lập vào năm 1495. Trải qua lịch sử phát triển lâu đời, ngày nay, trường đứng trong Top 200 trường đại học hàng đầu thế giới. Thế mạnh của ĐH Aberdeen là các ngành Kỹ thuật. Các ngành Cơ khí, Kỹ thuật Hóa và Kỹ thuật Điện của trường nằm trong Top 20 tại Anh (Complete University Guide 2017).

    • University of Salford

University of Salford (tiền thân là Học viện Kỹ thuật Hoàng gia – Royal Technical Insitute) tọa lạc ở Salford, Anh. Trường cách trung tâm thành phố Manchester khoảng 2.4km về phía Tây.  

ĐH Salford đặc biệt có thế mạnh trong các ngành Kỹ thuật. Trường đứng thứ 3 về hiệu quả giảng dạy môn Cơ khí (Guardian University Guide 2017), đứng trong Top 20 trường tại Anh có sinh viên tốt nghiệp ngành Cơ khí có triển vọng việc làm tốt nhất (Complete University Guide 2017 và nằm trong Top 10 trường tại Anh đem đến trải nghiệm tốt nhất cho sinh viên ngành Cơ khí.

ĐH Salford là trường đại học quốc tế, thu hút sinh viên từ hơn 100 quốc gia. Trường cũng có liên kết với nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng và kỹ thuật.

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com