Một số thứ hạng nổi bật của trường Elmhurst năm 2020: 

  • #3 Trường Đại học Đổi mới (Khu vực Trung Tây Hoa Kỳ) theo U.S. News & World Report  
  • #7 Trường đào tạo bậc Cử nhân tốt nhất (Khu vực Trung Tây Hoa Kỳ) theo U.S. News & World Report  
  • #16 Trường Đại học đứng đầu nước Mỹ (khu vực Bang Illinois) theo Forbes  
Khuôn viên trường đại học Elmhurst

Với chương trình thạc sĩ 2 năm mang tên M.S. Computer Information Technology - Thạc sĩ Công nghệ thông tin máy tính, sinh viên sẽ học cách thiết kế, lập trình và quản trị hệ thống máy tính, hệ thống dữ liệu và các ứng dụng trên điện thoại, máy tính. Có 3 lĩnh vực tập trung: Hệ thống máy tính, phát triển ứng dụng, khoa học dữ liệu.

Hai bạn sinh viên Việt Nam Vinh và Phương đón Giáng sinh tại nhà của thầy Troy - Hiệu trưởng

5 lý do nên lựa chọn học Thạc sĩ Khoa học Máy tính tại Elmhurst University

 

  1. Học bổng hấp dẫn và học phí dễ chịu: Học bổng lên tới 5,000 USD -  tương ứng hơn 40% học phí cho năm học đầu tiên. Như vậy, sinh viên chỉ cần chi trả 7,150 USD cho năm thứ nhất và 12,150 USD cho năm học còn lại.
  2. Sở hữu visa STEM 3 năm: Sinh viên F1 sau khi tốt nghiệp có thể xin gia hạn OTP thêm 24 tháng để tích lũy thêm kinh nghiệm và nộp đơn xin thẻ xanh.
  3. Cơ hội thực tập hấp dẫn: Sinh viên CSIS của trường được thực tập trong và sau khi học tại các phòng thí nghiệm quốc gia như Argonne, và tại các tập đoàn như Americaneagle.com, IBM, Computer Science Corporation (CSC), v.v.
  4. Đa dạng các câu lạc bộ và cuộc thi: CLB nhà phát triển trò chơi, CLB Kỹ thuật phần mềm, Cuộc thi lập trình, Global Game Jam, Game Nights
  5. Sinh viên có cơ hội trở thành thành viên của Hiệp hội Máy tính (Association of Computing Machinery) hoặc Viện Kỹ thuật Điện và Điện tử — Hiệp hội Máy tính (Institute of Electrical and Electronic Engineering — Computer Society), sinh viên sẽ tham dự các cuộc họp chuyên môn, tìm hiểu về cơ hội nhận tài trợ và gặp gỡ các chuyên gia trong lĩnh vực.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: https://www.elmhurst.edu/academics/departments/computer-science-information-systems/programs/m-s-computer-information-technology/

Liên hệ NOVA Edu để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com