Được sáng lập vào năm 1973, BHCC được thẩm định và công nhận bởi Hiệp hội trường học và cao đẳng ở New England (NEASC). Đây là một đại học công lập có 17 chương trình đào tạo cấp các văn bằng "Associate in Arts" (AA) hệ hai năm, 36 chương trình đào tạo cấp các văn bằng "Associate in Science" (AS) hệ hai năm, và 32 chương trình cấp chứng chỉ cho các sinh viên có nhu cầu đào tạo hướng nghiệp. Sự liên kết giữa BHCC với các đại học 4 năm cho phép các sinh viên sau khi tốt nghiệp BHCC có thể học liên thông, lên thẳng năm thứ 3, của các trường đại học khác trên khắp nước Mỹ.

Trung tâm Quốc tế của trường hằng năm có dịp tiếp đón trên 690 sinh viên quốc tế của hơn 90 quốc gia. Các sinh viên quốc tế này góp phần tạo nên một cộng đồng đa văn hóa của trường.

Sinh viên quốc tế đều tỏ ra yêu thích Boston, thành phố lịch sử và năng động, tập trung nhiều trường đại học nổi tiếng mà sinh viên BHCC có thể học liên thông sau khi tốt nghiệp.

Đời sống Học đường

Có hơn 690 sinh viên từ hơn 90 quốc gia học tại Bunker Hill Community College, và tất cả sinh viên đều hài lòng qua trải nghiệm của họ. Trường luôn đưa tầm nhìn quốc tế và đa văn hóa vào trong các môn học, chương trình đào tạo, và môi trường học tập và nghiên cứu; một trong những mục tiêu của nhà trường là cung cấp kiến thức trong thời đại toàn cầu hóa. Sinh viên quốc tế đóng vai trò trung tâm trong Cao đẳng cộng đồng: Hội sinh viên tạo nhiều cơ hội để sinh viên cùng tham gia. Các sinh viên quốc tế có thể tham gia ban quản lý sinh viên, hội danh dự, các hoạt động thể thao, lễ hội văn hóa, và hơn 25 câu lạc bộ.

Các Chương trình Học thuật

BHCC có nhiều chương trình đào tạo. Bao gồm chương trình cấp các văn bằng "Associate in Arts" (AA) hệ hai năm, "Associate in Science" (AS) hệ hai năm, và các chương trình cấp chứng chỉ.

Các ngành học

Associate of Arts Degrees Kinh tế, Thông tin, Hệ thống khoa học máy tính, Giáo dục học, Tiếng Anh, Toán học, Vật lý, Âm nhạc, Tâm Lý học, Khoa học máy tính, Xã hội học, Mỹ thuật, Nghệ thuật tạo hình…

Associate in Science Degrees Kế toán, Tài Chính, Kinh tế quốc tế, Quản lý, Kinh tế kỹ thuật, Chuyển giao khoa học máy tính, Công nghệ máy tính, Lập trình và quản trị cơ sở dữ liệu, Chuyển giao công nghệ thông tin, Công nghệ và Quản trị mạng, Mô phỏng máy tính, Phát triển Web, Nghệ thuật nấu ăn, Kỹ thuật y sinh, Chuyển giao kỹ thuật, Kỹ thuật X-quang, Điều dưỡng , Khách sạn / Quản lý khách sạn, Tổ chức Sự kiện và Hội nghị, Du lịch và Quản lý Du lịch, Chuyển giao sinh học, Công nghệ sinh học, Thiết kế đồ họa, Truyền thông…

Chi phí

- Học phí: $ 337/ 1 tín chỉ - Bảo hiểm: $823 - Các phí khác: $ 105

Điều kiện Thu nhận Sinh viên Quốc tế

Sinh viên muốn học trường BHCC phải có Visa (F-1) dành cho sinh viên quốc tế và phải nộp hồ sơ thông qua Trung tâm Quốc tế. Ứng viên phải hoàn tất chương trình phổ thông trung học và chứng minh được trình độ thông thạo tiếng Anh. Sinh viên hay người bảo trợ cũng phải chứng minh có đủ tài chính để bảo đảm chi phí học tập và sinh hoạt.

Những sinh viên đã hoàn tất chương trình phổ thông trung học nhưng không đáp ứng yêu cầu về trình độ tiếng Anh có thể nhập học có điều kiện vào Trung tâm EC Boston Language. BHCC liên kết với Trung tâm EC Boston Language để sinh viên học tiếng Anh tập trung ở đây, và sau đó chuyển tiếp sang BHCC khi họ đã đạt trình độ thông thạo tiếng Anh. Sinh viên sẽ nhận được chứng chỉ I-20 của Trung tâm EC Boston Language, và điều đó có nghĩa là sinh viên đã đủ điều kiện học ở BHCC.

TOEFL Sinh viên phải nộp kết quả chính thức TOEFL do ETS cấp. Nếu sinh viên có điểm số dưới 423 điểm (hay 113 điểm khi kiểm tra bằng máy tính) hay TOEFL iBT 38, sinh viên sẽ được tạm thời chấp nhận vào BHCC sau đó được Trung tâm EC Boston Language đào tạo. BHCC có liên kết với Trung tâm EC Boston Language giúp sinh viên có thể học tiếng Anh tập trung ở Trung tâm EC Boston Language; sau đó sẽ được học liên thông lên BHCC khi họ đã đạt trình độ thông thạo tiếng Anh.

Dịch vụ cho Sinh viên Quốc tế

Sinh viên quốc tế thích BHCC bởi nhiều lý do. Họ hài lòng về môi trường quốc tế của BHCC, nơi họ dễ dàng thích nghi và kết bạn lâu dài. Các lớp học có số lượng sinh viên hạn chế, mỗi học viên đều được quan tâm đúng mức, và học phí phải chăng là những lý do khác để họ chọn BHCC. Trung tâm Quốc tế cung cấp các chương trình hướng nghiệp và hỗ trợ sinh viên ở ngoại trú. Các nhà tư vấn giúp sinh viên sớm thích nghi với cuộc sống ở các đại học Mỹ và sẵn sàng hướng dẫn thủ tục nhập cảnh, và trả lời các thắc về học tập cũng như vướng mắc cá nhân. Họ cũng sẵn sàng hướng dẫn thủ tục học liên thông lên các đại học 4 năm và có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Các kỳ nhập học

- Mùa Thu: Tháng 7

- Mùa Xuân: Tháng 12

- Mùa Hè: Tháng 4

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com