Thông tin trường:

Loại hình trường: Tư thục nội trú

Vị trí: Cách sân bay Exeter 85km  

Độ tuổi: 3 – 18 tuổi  

Số lượng sinh viên: 761

Sinh viên nội trú: 155

Plymouth College là trường tư thục nội trú nằm tại thành phố cảng Plymouth, phong cảnh tuyệt vời, đậm tính đồng quê và ven biển của Devon and Cornwall.

Giáo dục

Sinh viên của trường luôn năng động, tự tin, vui vẻ và được an toàn khi học tập tại Plythmouth College. Giáo viên của trường được tuyển chọn kỹ để đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất, thể hiện bằng kết quả GCSE và A levels mà sinh viên đạt được hàng năm.

Bên cạnh việc học tập trên lớp, sinh viên sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để khuyến khích sinh viên phát triển năng lực, mở rộng tầm nhìn. Những thành tích đạt được của sinh viên tại trường rất phong phú, như giải bơi Olympic, các giải điền kinh quốc tế, .....

Khoa Âm nhạc và Hội họa luôn bận rộn cho ra các sản phẩm và những chuyến đi thực tế đến các nhà hát. Trường cung cấp các khóa học âm nhạc tổng hợp và các nghệ sĩ của trường cũng từng tham gia biểu diễn hòa nhạc thành phố. Sinh viên của trường được nhận vào các trường danh giá như Royal College of Music, The Brit School and Italia Conti Academy of Arts.

Nội trú  

Trường chào đón sinh viên người Anh cũng như sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, với khoảng 40 quốc gia khác nhau. Cơ sở nội trú của trường đảm bảo sinh viên cơ hội sinh hoạt độc lập nhưn một giai đoạn thực tập cho cuộc sống sau này.

Nhân viên khu nhà ở nội trú rất hòa đồng, thân thiện, và nhiều kinh nghiệm quản lý. Họ có trách nhiệm đảm bảo môi trường ở an toàn, dịch vụ chăm sóc tốt để sinh viên yên tâm học tập, và coi nhà nội trú như nhà của mình. Thời gian rảnh rỗi sinh viên có thể tham gia chơi bowling, trượt tuyết, xem phim, lướt ván, dạo bộ, cưỡi ngựa...

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com