Loại hình: Trường nội trú

Địa điểm: Cách sân bay Heathrow 20km. Astrum Colleges có vị trí tại những khu vực trung tâm của London như cạnh Nottinghill Gate, South Kensington và đối diện Chelsea FC.

Độ tuổi: 14 – 19

Số lượng học sinh: 760 trong đó có 200 học sinh nội trú

  • Sĩ số lớp học nhỏ, học sinh được làm bài kiểm tra hàng tuần để ôn tập kiến thức đã học với các giáo viên và rà soát lại kết quả so với mục tiêu ban đầu đặt ra. Các giáo viên của Astrum đều có nhiều kinh nghiệm và có chất lượng cao, họ đều là các chuyên gia trong lĩnh vực giảng dạy của họ.
  • Mỗi học sinh đều có gia sư riêng, gia sư có nhiệm vụ xem xét kết quả học tập và giúp đỡ học sinh phát triển hoài bão của bản thân. Cha mẹ học sinh cũng được thông báo về kết quả học tập thường xuyên vào cuối mỗi kỳ
  • Học sinh tốt nghiệp Astrum và đỗ được vào những trường Đại học lớn thuộc Top 20, các trường Đại học nhóm Russell và các trường Y, Dược. Bên cạnh đó có nhiều học sinh tài năng trong nhóm nghệ thuật hội họa và âm nhạc đỗ vào University of the Arts London.
  • Astrum cũng giảng dạy chương trình đào tạo Oxbridge là một chương trình dành cho các sinh viên chuẩn bị cho kỳ thi đầu vào và thi phỏng vấn với các trường đại học Oxford, Cambridge, Imperial.....
  • Cơ sở vật chất nội trú của Astrum đạt chất lượng cao, hỗ trợ học sinh 24 / 7 đảm bảo các dịch vụ và độ an toàn. Sinh viên sẽ được bận rộn cả tuần với nhiều hoạt động và sự kiện.
----------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com