Thông tin cơ bản về trường:

  • Thành lập năm 1895, tại Winsted Connecticut – cách Boston và NewYork khoảng 2 giờ xe chạy.
  • Trường nằm trong Top 7% US High School, nhận được giải thưởng Huy chương bạc từ bảng xếp hạng nổi tiếng US News & World Report năm 2018 & 2019
  • Sĩ số trung bình là 18 học sinh / lớp
  • Hiện nay đang có khoảng 525 học sinh theo học tại trường, hơn 50 câu lạc bộ và có 19 đội thể thao.

Chương trình học:

  • Chương trình phổ thông trung học (Diploma Program): từ lớp 9 đến lớp 12:

Chương trình trung học đồng giáo dục truyền thống tập trung vào phát triển sự phát triển về thể chất, trí tuệ, cảm xúc và xã hội của học sinh, sử dụng các phương pháp tiên tiến nhất trong giáo dục, như công nghệ. Học sinh học Toán, Khoa học, Tiếng Anh, Khoa học Xã hội, Nghệ thuật, Sự nghiệp, Công nghệ và nhiều hơn nữa.

Đặc biệt, TGS cho phép học sinh chỉ học lớp 12 tại trường và nhận bằng Tốt nghiệp THPT của trường chỉ sau 1 năm (Dan – học sinh đã hoàn thành lớp 11 tại Việt Nam và tốt nghiệp tại TGS chia sẻ)

  • Chương trình cấp bằng đại học cấp tốc (Accelerated College Degree Program) (năm 11-12)

Học sinh năm 11 và 12 có thể hoàn thành tới 1 năm học đại học khi còn học trung học. Các lớp học này là một phần của chương trình giảng dạy cơ bản và cao cấp thông thường

  • Chương trình du học (Study Abroad Program) (năm 9-12)

Lý tưởng cho những học sinh muốn có trải nghiệm văn hóa độc đáo nhưng không có ý định tốt nghiệp trung học ở Mỹ. Nó cho phép học sinh trải nghiệm một năm hòa nhập văn hóa tại một trường trung học Mỹ. (Tối thiểu một học kỳ)

  • Chương trình hợp tác giữa các trường đại học cộng đồng Tây Bắc Connecticut (Northwestern Connecticut College – High School Partnership Program)

Học sinh TGS đủ điều kiện có thể đăng ký các khóa học NCCC trên cơ sở miễn học phí. Học sinh có điểm trung bình tối thiểu B sẽ đủ điều kiện nhập học. TGS sẽ cấp một tín chỉ cho mỗi học kỳ dành cho một khóa học cao đẳng với ba tín chỉ đầy đủ.

  • Luyện thi SAT

Thực hành SAT (PSAT) được thực hiện tại trường cho học sinh năm hai và miễn phí. Thông qua hướng dẫn học tập trực tuyến, học sinh có thể theo dõi tiến trình và đưa ra sử dụng các lời khuyên hướng dẫn để cải thiện điểm số. SAT miễn phí được cung cấp cho tất cả học sinh. Lớp SAT / TOEFL Prep riêng biệt dành cho học sinh ESL có thể được giảng dạy như trước đây.

Thành tích học tập của học sinh trường:

  • 100% học sinh nhận được thư mời chuyển tiếp vào đại học
  • 95% học sinh được nhận vào các trường đại học Top 100 (kỳ nhập học tháng 1/2020)
  • 58% học sinh được nhận vào các trường đại học Top 50 (kỳ nhập học tháng 1/2020)

 

Các lợi ích khi học tại trường:

  • Tư vấn học đường

Mỗi học sinh được chỉ định một cố vấn khi tuyển sinh. Trong định hướng ba ngày, học sinh sẽ làm bài kiểm tra xếp lớp tiếng Anh và Toán. Với kết quả, bảng điểm và các đánh giá khác, nhân viên tư vấn giúp xây dựng lịch trình lớp học cá nhân hóa. Nhân viên tư vấn của trường cũng giúp đỡ với học sinh danh mục hồ sơ đại học. Học sinh được khuyến khích chơi thể thao, tham gia một câu lạc bộ, tham gia một hoạt động của trường, làm công việc tình nguyện của thị trấn. Tư vấn viên cũng chịu trách nhiệm hỗ trợ học sinh trong quy trình Đăng ký chung.

  • Ký túc xá

Nam giới: một nhà số lượng 50 học sinh (hai học sinh nam mỗi phòng ngủ với một bộ giường tầng) - 4 khu nhà sống trong khuôn viên trường.

Nữ giới: 3 ngôi nhà, phòng ba giường đơn, 5-10 phút đi bộ hoặc 2 phút lái xe đến trường. Căn hộ điều phối ở cấp thấp hơn cho an toàn và chăm sóc các bé. Nhà nhìn ra quang cảnh của trường cấp ba, trong nhà có phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng tắm.

Mỗi Chủ nhật lúc 7 giờ tối, học sinh ký túc xá được yêu cầu tập trung về khu vực chung của ký túc xá cho một cuộc họp với Lãnh đạo Ký túc xá và Điều phối viên.

Ký túc xá được mở suốt Giáng Sinh và kỳ nghỉ xuân.

  • Các bữa ăn

Học phí bao gồm đồ ăn nhẹ (thanh granola, sữa chua, trái cây tươi, bánh mì nướng) cho bữa sáng tại ký túc xá nam và nữ, tuy nhiên, học sinh có thể ăn sáng tại nhà ăn của trường (bánh mì kẹp trứng, hộp nước trái cây, bánh nướng xốp, v.v.) đã bao gồm trong học phí từ Thứ Hai - Thứ Sáu.

Học sinh có thể mua bữa trưa tại nhà ăn của trường, bao gồm: lựa chọn bữa ăn nóng, khu vực bánh sandwich, xà lách làm sẵn, món sữa chua, hương vị sữa, soda, nước trái cây, chai nước, kem, bánh quy với giá khoảng $5 - 7 mỗi ngày Thứ Hai - Thứ Sáu.

Bữa tối được chuyển đến ký túc xá lúc 5 giờ chiều từ một nhà hàng địa phương để học sinh không phải đi bộ đến nhà ăn của trường trong buổi tối và thời tiết khắc nghiệt. Các em được cung cấp lịch hàng tháng của các bữa ăn và có thể cho ý kiến về việc cần thực hiện thay đổi hay không trong cuộc trò chuyện được thực hiện hàng tháng với các học sinh.

  • An toàn cho học sinh

TGS sử dụng hệ thống nội trú REACH. Nếu học sinh rời khỏi ký túc xá và đi bất cứ nơi nào ngoài trường, họ phải kiểm tra trên ứng dụng REACH của họ trước khi họ rời đi. Học sinh ở ký túc được yêu cầu sử dụng REACH cho các chuyến đi ngoài tiểu bang và qua đêm. Học sinh sẽ được đào tạo để sử dụng REACH theo định hướng và trong suốt cả năm. 

Giờ giới nghiêm: Chủ nhật - Thứ năm: 7 giờ tối, Thứ sáu và Thứ bảy: 10 giờ tối

* Học sinh không tuân theo các quy tắc sẽ phải ở lại sau giờ học vì không tuân theo giờ giới nghiêm.

  • Hoạt động của học sinh

Học sinh năm thứ nhất sẽ nhận được một cuốn sổ nhỏ với tiêu đề Hộ chiếu để Thành công, nơi họ sẽ viết tên các sự kiện của trường, cùng với chữ ký của Điều phối viên Khu dân cư, giáo viên hoặc Quản trị viên làm bằng chứng tham dự.

Học sinh năm thứ nhất được yêu cầu tham dự tám sự kiện mỗi học kỳ. Các hoạt động được yêu cầu bao gồm tham gia một đội thể thao, ban nhạc của trường, chơi ở trường, các hoạt động cuối tuần, phục vụ cộng đồng và tham dự các trò chơi thể thao của trường, v.v.

TGS lên kế hoạch các chuyến đi trong suốt năm học. Các chuyến đi được lên kế hoạch có thể bao gồm Boston, Thành phố New York, Washington DC và các chuyến đi địa phương, bao gồm bảo tàng, trung tâm thương mại, phim ảnh, phiêu lưu ngoài trời, thời gian tập thể dục mở và các sự kiện địa phương khác. Học sinh sẽ nhận được Lịch Chương trình cập nhật mỗi tháng liệt kê các hoạt động và sự kiện sắp tới mà học sinh có thể tham dự.

Chi phí:

Tổng chi phí khoảng $52,508 mỗi năm học, bao gồm:

  • Học phí: $26,754
  • Nhà ở 2 giường đơn, có bữa sáng và tối: $17,136
  • Phí chương trình quốc tế: $8,618

 

Học bổng:

Học bổng học phí cho năm học đầu tiên tại trường (kỳ 1 và kỳ 2):

  • GPA 2.75 – 2.99: học bổng $2,500
  • GPA 3.00 – 3.49: học bổng $3,500
  • GPA 3.50 – 4.00: học bổng $5,000

Liên hệ NOVA Edu để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com