Cơ sở chính của trường nằm ở trung tâm thành phố Toronto trên giao lộ của Đường Church và Carlton. Chương trình giảng dạy hiện tại của TAIE bao gồm Bằng Tốt nghiệp Trung học Ontario, Các Khóa học Dự bị Đại học, các khóa học chứng chỉ IELTS / CAEL và ESL (chương trình Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai) do Bộ Giáo dục Ontario giám sát. Các khóa học trung học bao gồm lớp 9, 10, 11 và 12. Dưới sự giám sát của bộ trưởng bộ giáo dục Ontario, TAIE tự hào là trường đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng giáo dục, trân trọng các giá trị của học sinh như đạo đức, trí tuệ, thể chất, và khả năng phát triển về xã hội.

OSSD (Ontario Secondary School Diploma)

*Yêu cầu:

- Tốt nghiệp trung học.

- Là học sinh lớp 10,11 và 12 (hoặc là học sinh đang theo chương trình IB (IBDP), O-level).

Khóa học OSSD dành cho các học sinh muốn nhận bằng cấp ở Canada. Khi hoàn thành khóa trung học phổ thông Ontario, học sinh sẽ nhận bằng trung học Ontario (OSSD). Các khóa học chính bao gồm: tiếng Anh, khoa học, toán học, nghệ thuật, khoa học xã hội, khoa học máy tính và kinh doanh.

Học sinh bắt buộc phải học 30 tín chỉ bao gồm 18 bắt buộc và 12 tự chọn, đạt đủ số thời gian lên lớp (tổng cộng 110 tiếng, lịch học linh động cho học sinh có thể chọn học sáng, trưa hoặc chiều) và đỗ kì thi OSSLT (Ontario Secondary Literacy Test). Ngoài ra, nhà trường sẽ tư vấn cho học sinh về kế hoạch học tập và giải đáp các thắc mắc của học sinh.

UPC (University Preparation Course)

*Yêu cầu:

- Học sinh đã tốt nghiệp THPT và đã có bằng (hoặc đã kết thúc khóa IBDP, O-level).

Khóa chuẩn bị đại học dành cho học sinh có nguyện vọng tiếp tục việc học, với khóa học nàu, học sinh sẽ được nâng cao khả năng tiếng Anh và trình độ học thuật. Học sinh sẽ phải chọn 6 học phần dựa vào sở thích và dự định nghề nghiệp tương lai của từng học sinh. Trước khi học khóa UPC, học sinh sẽ được kiểm tra tiếng Anh để được sắp xếp một khóa ESL phù hợp với trình dộ hiện tại. Đa phần các học sinh tốt nghiệp khỏi trường sẽ được nhận vào các đại học nỗi tiếng như University of Toronto, University of Alberta, University of Waterloo, Western University, York University hoặc McMaster University.

 

UPC [Fast-Track]

*Yêu cầu:

- Học sinh lớp 11 hoặc lớp 12, đã tốt nghiệp THPT.

- Đạt điểm tối đa 85% trong 4 học kì THPT.

- IELTS: 5.5 hoặc TOEFL: 70.

 

CHương trình tập trung chủ yếu vào các học sinh trì hoãn việc học đại học. Học sinh sẽ phải hoàn thành tất cả các khóa ESLvaf UPC trong vòng 6 tháng để có thể đủ điều kiện đăng kí vào trường đại học vào tháng 9, đễ có nền tảng vững chắc trước khi vào đại học, học sinh có thể hoàn thành khóa AP (Advanced Placement – khóa học nâng cao với các môn học tương tự như các môn học năm đầu đại học nhằm giúp các học sinh có cơ hội làm quen với môi trường đại học và lấy tín chỉ khi còn học ở bậc phổ thông).

UPC [Elite Program]

*Yêu cầu:

- Học sinh lớp 11 hoặc lớp 12, đã tốt nghiệp THPT.

- Đạt điểm tối đa 85% hoặc cao hơn trong 4 học kì THPT.

- IELTS: 5.5 hoặc TOEFL: 70.

 

Là chương trình đặc biệt dành cho các học sinh có nguyện vọng vào học các trường top của Canada (University of Toronto, Queen’s University, Waterloo University, University of Alberta và Western University. Học sinh sẽ được lên kế hoạch học tập, hướng dẫn đăng ký vào các trường đại học và dạy kèm cho học sinh để đảm bảo học sinh sẽ được nhận vào ít nhất một trong những trường đại học trên sau khi tốt nghiệp TAIE.

 

Khóa học ESL (English as a Second Language)

*Yêu cầu:

- Học sinh sẽ được xếp lớp dựa vào bài kiểm tra đầu vào.

Gồm năm khóa học ESL1>ESL2>ESL3>ESL4>ESL5. Các khóa học ESL nhằm bổ trợ cho học sinh và giúp các học sinh nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Diện tích lớp học nhỏ giúp các học sinh có sự tương tác với giáo viên dễ hơn vào hiệu quả hơn. Ngoài ra hoc ính có thể đăng ký vào các khóa tiếng Anh khác nằm trong chương trình của TAIE như IELTD hoặc khóa CAEL (Canadian Academic English Language Preparation Course).

Chi phí:

Phí đăng ký

OSSD/UPC

CAD $ 300

DLA

CAD $ 450

Học phí

10 tín chỉ

CAD $ 25,500

8 tín chỉ

CAD $ 21,200

Tiếng Anh

Chuẩn bị CAEL

CAD $ 2,000

Chuẩn bị IELTS

CAD $ 2,000

Phí giám hộ

 

CAD $ 1,200

Nhà ở

 

 

Ký túc xá Manson Tower

8 tháng

CAD $ 7,600

12 tháng

CAD $ 11,400

Ký túc xá Campus Common

12 tháng

CAD $ 13,200

Ký túc xá Condominium

12 tháng

CAD $ 12,600

Ký túc xá Parkside và Campus One (bao gồm ăn)

12 tháng

CAD $ 26,400

Homestay

 

Liên hệ với trường