Thủ đô Dublin, Ireland

? Học tại Dublin, nghĩa là bạn đang sống trong một Thành phố Quốc tế, Hiện đại

     - Dublin là thành phố quốc tế và lớn nhất tại Ireland, với danh tiếng là an toàn để điều hướng cho khách du lịch cũng như người dân. Dublin còn được coi là một trong 10 thành phố hàng đầu thế giới theo Nhà xuất bản sách hướng dẫn du lịch lớn nhất thế giới Lonely Planet.

 

? Học tiếng Anh theo một cách phù hợp

- Dublin là thủ đô nói tiếng Anh duy nhất trong khu vực đồng tiền chung châu Âu và tất nhiên việc học một ngôn ngữ sẽ dễ dàng hơn nhiều khi mọi người xung quanh bạn đều nói ngôn ngữ đó hàng ngày.

- Các trường ở Dublin, chẳng hạn như Dublin City University’s Language, có nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong việc phát triển các kỹ năng ngôn ngữ của sinh viên nước ngoài.

 

? Dublin luôn giúp đỡ các sinh viên quốc tế

Ireland từ lâu đã được xếp vào hàng ngũ toàn cầu về chất lượng giáo dục xuất sắc. Dublin là ngôi nhà của hơn 100,000 sinh viên, vì vậy luôn có nhiều cơ hội để bạn gặp gỡ những người có cùng sở thích nhưng cũng có những trải nghiệm đa dạng.

 

Giới thiệu Dublin City University (DCU)

Dublin City University thành lập năm 1989 và có hơn 16,000 sinh viên đang theo học tại trường, là một trong những trường đại học hàng đầu tại Ireland.

DCU được chính phủ Ireland công nhận hoàn toàn và là một phần của trường đại học công lập. DCU cung cấp nền giáo dục và phúc lợi sinh viên tốt nhất.

 

Các chuyên ngành học được cung cấp bởi DCU:

  • Faculty of Humanities & Community Services
  • Business School
  • Institute of Education
  • Faculty of Science & Health
  • Faculty of Engineering & Computing

 

Học phí tại DCU:

  • Đại học: €12,000 - €15,000
  • Sau Đại học: €15,000 - €17,000

Học phí được thay đổi theo từng năm

 

Các kỳ nhập học: Tháng 1, Tháng 7, Tháng 10

 

Học bổng: 

? Học bổng sinh viên quốc tế DCU (DCU International Merit Scholarships)

Trị giá: €2000

DCU cung cấp một số học bổng Merit Scholarships cho sinh viên quốc tế từ các nước ngoài Châu Âu. Chương trình Học bổng được tài trợ bởi Văn phòng Quốc tế DCU và nhằm mục đích thu hút những ứng viên có thành tích cao trên toàn cầu thường phải chịu hoàn toàn các khoản phí dành cho sinh viên quốc tế ngoài Châu Âu.

Chương trình đào tạo đại học và sau đại học / Ứng viên đạt thành tích cao sẽ tự động được xem xét cấp Học bổng trị giá lên đến €2000 khi nộp đơn.

 

? Học bổng du học / trao đổi Thạc sĩ cho sinh viên ngoài châu Âu (DCU NON EU Study Abroad/ Exchange Returning Masters Scholarships)

Trị giá: €2000

Bất kỳ sinh viên Du học hoặc Trao đổi trở lại đăng ký Chương trình Thạc sĩ Đào tạo Một năm của DCU với tư cách là sinh viên KHÔNG thuộc các nước Châu Âu đều tự động đủ điều kiện nhận học bổng trị giá €2000.

 

*Điều kiện học bổng: 

  • Sinh viên phải là sinh viên KHÔNG thuộc các nước Châu Âu, đã tham gia chương trình Du học hoặc Trao đổi sinh viên DCU ở cấp độ Đại học
  • Học bổng là 'một lần' và 'độc lập' và sẽ chỉ được bù trừ vào học phí đối với các Chương trình Thạc sĩ Toàn thời gian Một năm

 

Liên hệ NOVA Edu để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com