Trường đại học nằm tại một thành phố nổi tiếng là một trung tâm kinh doanh đa quốc gia, nhộn nhịp với các điểm tham quan của thành phố quốc tế Đại học Kinh tế Poznan là một trong những trường đại học kinh tế  tốt nhất, lâu đời nhất và uy tín nhất  ở Ba Lan, trường có tiếng tăm rộng rãi cho các thành tích học tập xuất sắc của của sinh viên. Đại học kinh tế Poznan cũng chiếm vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng các trường tốt nhất Ba Lan. Danh tiếng của trường được xây dựng trên tiêu chuẩn giáo dục đẳng cấp, phù hợp với phương pháp giảng dạy của thế giới trong giáo dục quản lý và những ý tưởng mới nhất của kinh tế và xu hướng kinh doanh. Các thế mạnh của trường Đại học là cơ sở giáo dục, quan hệ quốc tế và hợp tác với  các tập đoàn quốc tế. Với danh tiếng của mình cho chất lượng cao nhất, được công nhận bởi các tổ chức quốc gia và thế giới, chuyên về giáo dục và đào tạo các nhà lãnh đạo kinh doanh, quản lý có trình độ cao và các chuyên gia kinh tế có khả năng hoạt động thành công trong kinh doanh toàn cầu hóa.Các giảng viên giảng dạy có trình độ cao, các nhà khoa học nổi tiếng và các doanh nhân.

Các chương trình giảng dạy của trường Đại học đáp ứng các yêu cầu của thị trường lao động toàn cầu và các tiêu chuẩn giáo dục của EU. Học sinh nhận được bằng cấp phù hợp với tiêu chuẩn ECTS, cho phép họ thực hiện các chương trình nghiên cứu quốc tế cũng như những định hướng thực hành sâu sắc. Các sinh viên không chỉ có được một nền giáo dục đại học toàn diện - họ cũng được dạy để phát triển các kỹ năng thực tế ​​của các nhà quản lý chuyên nghiệp. Nhà trường là nơi duy nhất tại Ba Lan cung cấp các nhiều lựa chọn, chương trình học được giảng dạy bởi các chuyên gia có trình độ cao từ các tập đoàn kinh doanh, ông chủ và nhà quản lý của các tập đoàn hàng đầu thế giới và do các giáo sư từ các trường đại học nước ngoài.

Trong bối cảnh giáo dục rộng lớn hơn, sinh viên PUE có một cái nhìn toàn diện về kinh tế và có thể hoạt động đầy đủ trong kinh doanh.PUE  đã được trao giấy chứng nhận và  xác nhận rằng các tiêu chuẩn giảng dạy và nghiên cứu được thực hiện theo quy định với yêu cầu học tập cao nhất (ví dụ như giấy chứng nhận từ Quỹ EPOQS cho việc khuyến khích và công nhận Giáo dục Kinh tế, chứng chỉ ISO 9001:2000 do đẳng cấp thế giới công ty chứng nhận). Nhà trường rất coi trọng chất lượng giáo dục và nó luôn áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại trong lớp học.Nhà trường cũng có một vị trí không thể tranh cãi như là một nhà lãnh đạo trong nghiên cứu kinh tế cũng như một trung tâm lớn cho nghiên cứu ứng dụng, chuyên gia đánh giá, phân tích và tư vấn.Mối quan hệ rộng rãi với các tập đoàn kinh tế lớn có thể nhờ vào Câu lạc bộ Đối tác. Các thành viên của các công ty Ba Lan và quốc tế cũng như các tổ chức kinh doanh có uy tín - giúp đỡ các trường đại học để điều chỉnh các khóa học của mình cho các nhu cầu của môi trường kinh doanh và hỗ trợ nhà trường trong việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục: họ cung cấp tài liệu chuyên gia để sử dụng trong các bài giảng classhold và đào tạo các khóa học cũng như chương trình toàn diện của traineeships và vị trí công việc.

Chương trình học:

  • BSc in International Business
  • MSc in International Business – Faculty of International Business and Economics