Taylor College thành lập năm 1925, là hệ thống trường đào tạo các khóa học dự bị và PTTH dành cho sinh viên quốc tế theo học các trường Đại học Top đầu của Úc và New Zealand.

Hơn 90 năm kinh nghiệm - Taylors College đã cung cấp một nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho sinh viên trong hơn 90 năm. Kể từ khi sinh viên quốc tế đầu tiên ghi danh vào năm 1925, chúng tôi đã tốt nghiệp thành công khoảng 400.000 sinh viên

Chi phí:

Chương trình

Kỳ nhập học

Học phí / năm (AUD)

Lớp 10

Tháng 2

Tháng 4

27,500

21,100

Lớp 11

Tháng 2

Tháng 4

27,500

21,100

Lớp 12

Tháng 2

Tháng 4

27,500

21,100

Tiếng Anh

10 tuần

5,700

Nhà ở

1 tuần

385

Chương trình đào tạo:

    • Năm lớp 10: Tham gia Chương trình Trung học Lớp 10, học sinh có thời gian để thích nghi với cuộc sống ở Úc và môi trường học tập mới, được chào đón vào một môi trường an toàn và nuôi dưỡng để giúp bạn thích nghi với cuộc sống ở một đất nước mới. Khám phá một cách học mới, kết bạn mới và bắt đầu hành trình đạt Chứng chỉ Trung học (HSC). Chương trình giảng dạy phù hợp với sinh viên quốc tế, giúp học sinh có nền tảng học vấn vững chắc và tự tin tiến tới Lớp 11.
  • Học sinh lớp 10 học các khóa học từ sáu lĩnh vực học tập chính: Tiếng Anh, Toán, Khoa học, HSIE (Xã hội loài người và Môi trường) , Ngôn ngữ và TAS (Nghiên cứu công nghệ và ứng dụng). Đánh giá trong chương trình Lớp 10 dựa trên các kỳ thi theo lịch trình và một loạt các nhiệm vụ đánh giá khác được chuẩn bị bởi Chương trình Đánh giá Nội bộ.
  • Ngoài ra trường cũng tổ chức một loạt các hoạt động ngoại khóa bao gồm các chuyến đi vui vẻ đến sở thú, bảo tàng, trường đại học và các di tích lịch sử, các hoạt động thể thao và giải trí, Chương trình phát triển cá nhân, cũng như các câu lạc bộ và du ngoạn để bổ sung kinh nghiệm học tập trong lớp học và kết nối với cộng đồng nói tiếng Anh
    • Năm lớp 11: là khi học sinh sẽ bắt đầu làm việc đối với Chứng chỉ Trung học * (HSC). Vào đầu năm lớp 11, sẽ chọn các môn học bạn muốn học trong hai năm tới, năm lớp 11 và năm lớp 12. Tiếng Anh là môn học bắt buộc duy nhất. Các khóa học sơ bộ bạn sẽ học trong năm 11 là các khóa học tiên quyết cho các khóa học HSC, sẽ cần học sáu môn tổng cộng, năm môn bạn sẽ tiếp tục học trong năm lớp 12.
  • Tham gia các hoạt động bên ngoài lớp học sẽ giúp học sinh phát triển các kỹ năng sống như làm việc nhóm, lãnh đạo và giao tiếp. Nó cũng là một cách tuyệt vời để gặp gỡ các sinh viên từ các chương trình khác và kết bạn mới. Một lựa chọn phổ biến là Taylors Action Group (TAG), tổ chức các hoạt động thường xuyên của sinh viên. Các sự kiện bao gồm một bữa tiệc năm mới của Trung Quốc, bữa tối lễ Ramadan, tiệc nướng Gala ngày bóng đá và quần jean cho ngày Genes.
  • Khi hoàn thành năm 11, chúng tôi cung cấp một lựa chọn bổ sung cho sinh viên quốc tế muốn lấy bằng Đại học Sydney - Trường đại học uy tín nhất ở Úc, xếp thứ 42 trên thế giới (QS World University Rankings 2020). Thay vì chuyển lên Lớp 12 và học HSC, học sinh có thể chuyển sang Chương trình Dự bị Đại học Sydney (USFP) của chúng tôi. và 90% học sinh của chúng tôi lựa chọn học chương trình này. Học sinh USFP được dạy trong cùng một khuôn viên và bởi cùng các giáo viên như Chương trình Trung học. Họ cũng tham gia cùng các học sinh Lớp 12 trong các chuyến thăm tới Đại học Sydney.
    • Năm lớp 12: Trong năm cuối cùng của Chương trình Trung học của chúng tôi, bạn sẽ hoàn thành chương trình học HSC, nộp đơn vào trường đại học và khám phá các lựa chọn nghề nghiệp của bạn. Chương trình Lớp 12 tại Taylors College cung cấp các công cụ và hướng dẫn cho các ứng dụng đại học thành công, tiếp cận với các cố vấn và hội thảo nghề nghiệp, cơ hội phát triển kỹ năng lãnh đạo và tập trung vào việc học độc lập. Bạn chỉ có thể vào Lớp 12 nếu bạn đã hoàn thành Lớp 11 tại một trường học ở New South Wales
---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com